JBL Go 3

890,000

1 sản phẩm đã bán
  • Phiên bản mới ra mắt của dòng JBL, loa có thiết kế siêu nhỏ
  • Âm thanh đặc trưng JBL với bass mạnh
  • Chuẩn chống nước, chống bụi IP67 phù hợp với những chuyến hành trình
  • Phiên bản Bluetooth v5.1 mới nhất cho khả năng tương thích với hầu hết tất cả các thiết bị hiện nay
  • Thời lượng pin lên đến 5 giờ, tích hợp cổng sạc nhanh USB-C
  • Thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu loa cầm tay siêu nhỏ

Bạn đang tìm kiếm một phiên bản loa cầm tay cao cấp với thời lượng pin khủng? Bạn muốn tìm một chiếc loa nhỏ gọn có thể mang đi khắp mọi nơi? Hãy chọn ngay JBL GO 3 – phiên bản loa cầm tay mới nhất 2020 của thương hiệu JBL. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm những thông tin chi tiết về sản phẩm qua bài viết này nhé.

JBL GO 3 – thiết kế siêu nhỏ ấn tượng

Đối với những chiếc loa cầm tay, kích thước là một phần vô cùng quan trọng. Hầu hết mọi người đều ưa chuộng những chiếc loa có kích thước nhỏ nhiều hơn. Đó cũng chính là một trong số những lợi thế vượt trội của sản phẩm JBL GO 3. Chiếc loa sở hữu kích thước nhỏ gọn chỉ vừa lòng bàn tay giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu. Tuy nhiên đừng vội khinh thường sản phẩm nhỏ mà có võ này nhé. Với kích thước này sản phẩm vẫn mang đến chất lượng âm thanh cực tốt đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Chiếc loa được thiết kế nhỏ gọn, có quai xỏ ở ngay phía bên trái, bạn có thể treo loa vào móc khóa hoặc để cầm tay cũng vô cùng tiện lợi.

Điều khiến nhiều khách hàng thích thú với phiên bản loa mới này đó chính là ở màu sắc vô cùng đa dạng. Sản phẩm sở hữu đến 8 màu: đen, hồng, đỏ, xanh lam, xanh lục, camo, đen và đen vàng. Những phiên bản màu sắc đa dạng phù hợp với cá tính của từng cá nhân. Sản phẩm không chỉ có công dụng là những chiếc loa mà còn là một vật trang trí khá đẹp mắt.

Khả năng chống nước, chống bụi tốt

Dòng sản phẩm JBL GO 3 sở hữu khả năng chống nước chống bụi vô cùng ấn tượng. Theo nhà sản xuất, GO 3 là dòng sản phẩm cầm tay, chính vì thế nó rất dễ bị bám bụi và dính mồ hôi. Tuy nhiên, với thiết kế đặc biệt, khả năng chống nước, chống bụi IP67 giúp loa hoạt động một cách bền bỉ và hiệu quả mà không lo hư hỏng.

Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này, bạn có thể mang đi bất cứ đâu, kể cả đi biển hay hồ bơi mà không cần lo lắng đến việc bị vào nước, gây hỏng hóc.

Dung lượng pin cực khủng

Loa JBL GO 3 được trang bị viên pin với dụng lượng cực lớn. Sản phẩm có khả năng phát nhạc xuyên suốt trong khoảng 5 giờ đồng hồ mà không cần lo lắng đến chuyện bị gián đoạn vì hết pin. Có thể nói đây là một trong số những dòng sản phẩm loa cầm tay có dung lượng pin tốt nhất của hãng JBL.

Ở phần đáy của sản phẩm có chứa một cổng sạc với chân USB Type C mang đến khả năng sạc pin nhanh chóng, tiết kiệm tối đa tời gian cho người sử dụng.

Kết nối tiện ích

Bên cạnh dung lượng pin khủng, thiết kế nhỏ gọn ấn tượng, sản phẩm còn ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ vào kết nối đa dạng đầy tiện ích. Sản phẩm sở hữu công nghệ Bluetooth 5.1 mang đến khả năng kết nối nhanh chóng và hiệu quả. Đây là công nghệ kết nối mang khả năng truyền tại và ghép đôi nhanh chóng hàng đầu thị trường hiện nay.

Bạn có thể dễ dàng kết nối sản phẩm loa JBL GO 3 với bất cứ thiết bị công nghệ nào như smartphone, tivi, laptop, iPad,… Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng âm thanh luôn được đảm bảo một cách tốt nhất.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Một trong số những lợi thế lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là ở chất lượng âm thanh đạt đến mức độ hoàn hảo. Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng không thể phủ nhận sản phẩm có độ rộng của âm sắc lớn, nhiều dải âm mang đến những trải nghiệm nghe nhạc hoàn toàn khác biệt. Đồng thời, âm lượng của loa được cải thiện rõ rệt so với những phiên bản trước đó. Người dùng sẽ bất ngờ khi sử dụng sản phẩm loa cầm tay siêu nhỏ với âm lượng lớn.

Có thể nói, với công suất này, đây là dòng sản phẩm phù hợp để bạn có thể mang đi trong mỗi chuyến du lịch, mỗi lần liên hoan,… Kích thước nhỏ nhắn kết hợp với công suất lớn chính là lý do giúp dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích.