Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW/SV

3,490,000

2 sản phẩm đã bán
  • Màng lọc HEPA lọc 99% các hạt bụi mịn PM2.5.
  • Chế độ Tự Động/ chế độ Ngủ giúp nâng cao trải nghiệm.
  • Bộ lọc 3 lớp gồm màng lọc bụi thô – màng lọc than hoạt tính – màng lọc Hepa.
  • Công suất 30 W dùng tốt trong phạm vi diện tích 34 m2.
  • Cảm biến: Cảm biến bụi
  • Cảm biến bụi hiện đại, hiển thị chất lượng không khí bằng màu, theo dõi dễ dàng, tiện lợi.
  • Có khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Samsung AX34R3020WW/SV lọc sạch không khí mạnh mẽ

Tận hưởng máy lọc không khí nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, lý tưởng cho mọi không gian sống. Samsung AX34R3020WW/SV lọc sạch và khử mùi không khí qua 3 bước ưu việt. Liên tục theo dõi và hiển thị chất lượng không khí theo thời gian thực.

Cập nhật nhanh mức độ bụi

Cảm Biến Bụi phát hiện mức độ bụi trong không khí và thể hiện thông qua Hệ Thống Đèn LED 4 Màu. Giúp bạn dễ dàng nhận biết chất lượng của không khí xung quanh.

Giảm Đến 99% Bụi PM2.5 với 3 lớp lọc

Samsung AX34R3020WW/SV có hệ thống lọc sạch không khí 3 bước ưu việt. Máy giúp lọc tất cả các hạt bụi lớn như phấn hoa. Khử mùi không khí và giảm các loại khí độc hại khác như formaldehyde* và giữ lại lên đến 99% bụi siêu mịn**.

*Đã thử nghiệm trên AX40M3050DMD về các loại khí toluene, xylene, benzene, ethylbenzene, styrene và formaldehyde tại KCL (Phòng Thí Nghiệm Trực Thuộc Chính Phủ Hàn Quốc). **Đã thử nghiệm trên AX40M3050DMD tại KIMM (Viện Máy Móc & Vật Liệu Hàn Quốc).

Dễ dàng bảo trì & Thay thế

Cửa hút gió ở mặt trước giúp bạn không cần phải di chuyển máy ra khỏi tường để vệ sinh hay thay thế màng lọc. Bộ lọc mặt trước có thể giặt sạch định kỳ. Màng lọc 2 trong 1 (màng lọc bụi PM2.5 và màng lọc Than Hoạt Tính) dễ dàng thay thế bất cứ lúc nào.

Vận hành & Tối ưu hiệu quả

Chế độ Tự Động cảm nhận mức độ ô nhiễm xung quanh để điều chỉnh công suất hợp lý nhằm tối ưu chất lượng không khí. Trong khi đó, chế độ Ngủ hoạt động nhẹ nhàng, êm ái. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái. Kết hợp cùng Robot hút bụi để có không gian sống trong lành.

An toàn với trẻ nhỏ

Thiết kế bo tròn giúp hạn chế tối đa những nguy hiểm không đáng có khi trẻ vô tình va phải. Chế độ Khóa Trẻ Em ngăn mọi thay đổi ngẫu nhiên trong quá trình cài đặt hoặc thao tác sử dụng không đúng cách.

Mẹo : Sử dụng máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW bền tốt

  • Không đặt gần vật có nhiệt độ cao, dễ cháy nổ.
  • Theo dõi các thông số, chọn chế độ phù hợp để đạt hiệu quả lọc không khí tốt nhất.
  • Xem kỹ hướng dẫn sử dụng để dùng đúng cách.