Ổ cắm thông minh Xiaomi Mijia Zigbee

299,000

15 sản phẩm đã bán
  • Tương thích Apple HomeKit, Google Assistant, Xiaomi Home.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đầu cắm 3 chấu.
  • Cho phép điều khiển từ xa; Kiểm soát lượng điện tiêu thụ. Năng lượng thấp
  • Hoạt động ngay cả khi mất kết nối mạng
  • Hẹn giờ nguồn điện. Phòng chống cháy nổ
  • Tương thích với: Android 4.4, iOS 9.0 trở lên
  • Kết nối không dây sóng Zigbee
  • Để sử dụng các chức năng thông minh cần có Aqara HUB
Danh mục:

Thiết bị nhà thông minh HomeKit từ Xiaomi

Ổ cắm thông minh Xiaomi Mijia Smart Zigbee hoạt động hiệu quả với hệ thống thiết bị nhà thông minh của Xiaomi (dòng Aqara và Mijia). Ổ cắm thông minh này có 6 loại chức năng để kiểm soát nguồn điện tại nhà. Thiết bị này cực kỳ thông minh và mang chức năng bảo vệ mạng điện. Ổ cắm điện thông minh  MIJIA có thiết kế nhỏ gọn, đẹp, sang trọng và dễ dàng hòa với những món đồ gia dụng khác trong nhà bạn. So với những ổ cắm điện thông minh khác, thì ổ cắm Xiaomi nhỏ gọn hơn và thiết kế đơn giản giống nhiều đồ trong hệ thống Smart home của Xiaomi.

Bạn có thể dễ dàng dùng app Aqara để kiểm tra, kiểm soát nguồn điện.Cũng như tắt/ bật bóng đèn điện theo ý thích. Bên cạnh đó, thiết bị có thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn khi so sánh với các sản phẩm ổ cắm thông minh cùng loại.

Lưu ý, để có thể sử dụng ổ cắm này, bạn phải sử dụng thiết bị trung tâm Aqara Hub  thì mới sử dụng được toàn bộ chức năng của sản phẩm.

Điều Khiển thiết bị từ xa với Xiaomi Mijia Smart Plug

Giới hạn nhiệt độ lên tới 750C. Chính vì thế, thiết bị có thể phòng chống cháy nổ cho các thiết bị trong gia đình bạn cực hiệu quả.

Giúp bạn kiểm soát thiết bị từ khắp mọi nơi

Bạn có thể dễ dàng điều khiển mọi vật dụng thông minh trong nhà từ xa, chỉ cần nó có kết nối với internet. Đồng thời, bạn có thể tuỳ ý cài đặt các ngữ cảnh thiết bị cho ổ cắm này. Như là bật đèn hoặc bật bình nước khi bạn đang trên đường về nhà,…

Giám sát ngôi nhà của bạn

Sẽ không còn những cảm giác lo lắng về việc chưa rút phích bàn ủi, nồi cơm,… chỉ bằng ổ cắm thông minh Xiaomi Mijia. Bạn cũng có thể tiết kiệm nguồn điện và bảo vệ an toàn điện cho ngôi nhà bằng việc cài đặt ngữ cảnh tắt thiết bị điện khi rời khỏi nhà.

Kiểm tra lượng điện tiêu thụ với báo cáo chi tiết

Chức năng đồng hồ giám sát sẽ tự động tắt/ bật thiết bị khi tới thời điểm chọn trước. Đồng thời, bạn dễ dàng cài đặt cho các thiết bị điện trong nhà.

Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn

Với kích thước 57mm x 40mm x 31mm , thiết bị ổ cắm thông minh Xiaomi này phù hợp lắp đặt nhiều ổ cắm một lúc. Đồng thời, tăng hiệu quả điều chỉnh đồng thời các thiết bị trong nhà bạn.

Linh kiện ba lớp, an toàn sử dụng

Được thiết kế kĩ lưỡng với các lớp nhựa cách điện. Bên trong ổ cắm thông minh còn có một cảm biến nhiệt độ lên tới 7500C. Tự động ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức an toàn. Chính vì thế, bạn có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ cháy nổ không ngờ trước.