Camera Logitech Circle 2

4,590,000

  • Có thể gắn trong nhà hoặc ngoài trời
  • Độ phân giải video 1080p HD
  • Phát hiện chuyển động bất thường
  • Góc nhìn rộng 1800 quan sát dễ dàng vào ban đêm
  • Kết nối Wifi, nhận thông báo qua điện thoại, lưu trữ bằng đám mây
  • Chống nước, cách điện, an toàn với mọi người
  • Zoom kỹ thuật số
  • Loa và mic tích hợp để nói chuyện hai chiều

An ninh toàn ngôi nhà từ Camera Logitech Circle 2

Khi tự làm nhà thông minh thì Camera Logitech Circle 2 là một lựa chọn tốt nhất. Như đúng tên gọi của nó – Camera Logitech Circle 2 là một hình tròn hoàn hảo. Nó là thiết bị an ninh giúp bạn theo dõi căn nhà của mình. Với góc nhìn lên tới 180o đảm bảo bạn luôn quan sát được toàn bộ ngôi nhà của mình. Camera Logitech Circle 2 luôn cho những hình ảnh sắc nét 1080p full HD. Cùng 2 chế độ quan sát ngày và đêm bạn sẽ không phải lo lắng về an ninh khi bạn vắng nhà.

Kết nối Wifi, Tương thích Apple HomeKit

Một camera thông minh như Logitech Circle 2 thì việc được trang bị Wifi là việc không thể thiếu. Bạn hoàn toàn điều khiển được nó qua ứng dụng Home của iOS. Camera Logitech Circle 2 sẽ lưu trữ mọi hình ảnh và video trên đám mây của nó. Bạn có thể xem lại hoặc xem trực tiếp bất kì lúc nào. Mọi thông tin sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn tối đa.

Cảm thấy như ở nhà cho dù bạn đi vắng

Camera Logitech được tích hợp loa và mic do đó bạn có thể giao tiếp 2 chiều với các thành viên ở nhà. Khi đó camera sẽ như một smart phone. Bạn có thể nói chuyện với người trước Camera Logitech trên màn hình điện thoại và đối thoại với nhau. Trong các trường hợp bạn đi vắng thì việc có người giao hàng, khách lạ ghé thăm hoàn toàn có thể xử lí được.

Lắp đặt tại mọi khu vực, mọi vị trí bạn muốn

Camera Logitech Circle 2 có khả năng chống nước cực kì tốt. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngoài trời mà không cần quá lo lắng việc hư hỏng nhanh. Còn trong nhà, bạn có thể di chuyển đi mọi nơi, mọi khu vực cần quan sát. Thiết kế hiện đại và sang trọng của nó sẽ không quá lộ liễu trong việc quan sát.

Zoom xa sắc nét

Hơn những camera thông thường, Circle 2 có thể zoom xa mà hình ảnh vẫn hoàn toàn chất lượng. Night Vision – chế độ ban đêm, tự động bật trong điều kiện ánh sáng yếu, cung cấp độ tương phản và chi tiết tốt. Khi sử dụng máy ảnh với giá treo cửa sổ, tắt đèn LED hồng ngoại để tránh phản chiếu trong kính.

Ngoài ra bạn sẽ được miễn phí tóm tắt một ngày về nhà bạn qua video trong 30 ngày đầu sử dụng. Nâng tầm ngôi nhà của bạn với những gì tốt nhất từ Apple HomeKit

Chi tiết cách lắp đặt và sử dụng Logitech Circle 2: